Pages

Monday, April 27, 2009

KSP ako

Oo inaamin ko, KSP ako. Kulang sa pansin. Kulang sa atensyon mula sa asawa ko. Isang buwan ang bakasyon nya dito sa pinas pero may mga kalaban pa ako. Itatanong mo marahil kung ano? Una na dyan ang TV. Sinusumpa ko talaga ang sports channel! Bat nauso pa yan! Ang sarap ipatanggal ng cable para lang mapansin naman nya ako. Mula pagkagising nakabukas na agad ang TV. At para akong namamalimos sa atensyon nya tuwing nanonood sya. Dahil nabibingi na sya at wala ng ibang iniintindi kundi ang pinapanood nya. Siguro katanggap tanggap pa kung mga 1 o 2 oras lang syang nanonood di ba? Pero hindi eh. Kung wala kami o syang lakad halos buong araw na nakabukas ang TV. At yup, halos buong araw din akong deadma. Pwera na lang kung sisigawan ko sya na o kakain na. Sigaw ha. Kase kung normal na tawag lang yun eh deadma lang ako. Hay. Pero di lang ang sports channel ang kalaban ko. Meron pa. Andyan ang DVD. Action movies. Meron ding internet. Basta. At sa May 3 sigurado yang half day na itsapwera ang beauty ko. Laban ni Pacquiao eh.
Ang iksi na nga ng 1 month vacation andami pang mga kakumpetensya.
At oo inaamin ko KSP ako.
Related Posts with Thumbnails