Pages

Tuesday, February 17, 2009

disappointed

Sad ako sa wedding video namin. Kase it wasn't what I expected eh. Super bilib pa naman ako sa videographer namin. Pero when I got na the video and watched it ayun na. Hay. Sadness. Iba ibang songs ang ginamit. Although may iba namang tumama. Pero ayun nga di ko feel yung ibang siningit eh. When I asked our videographer about it ang sagot sa akin kase ang tagal na daw kaya sya na lang ang nagdecide what songs to include. Hello!!! Ang tagal tagal ko na kayang nagbigay ng songlist sa kanya. Saka nagconfirm pa sya when I got it. And he even asked kung may mp3 ako nung 2 songs na wala syang kopya. So obviously he is lying when he said na he made up the list na lang sa tagal. Saka I also read sa e-group na may couple din na nag 1 year anniv na when they got their video pero they are perfectly satisfied with it naman. Hmmmm... Eh bat sa amin palpak?
Related Posts with Thumbnails