Pages

Friday, February 27, 2009

ang diaper cake

Diaper cake is the new in thing for baby showers. So when we were planning Dugs' baby shower I knew I wanted to get her one. So I googled numerous sites trying to find the most affordable but bongga diaper cake. Unfortunately, bongga=mahal. So I vowed to do it myself (read: kuripot ako). Naging bestfriend ko ang google bigla. So when I finally had the courage (read: the afternoon before the shower) namili na ako ng gamit. And ayun pinagpuyatan ko tuloy! As always cram baby cram! Mainit ulo ko nito ha! Pano I was not liking what I'm seeing. Parang may kulang. At totoo naman. Kinulang ako ng diaper! Hehe! At dahil late na wala na akong mabilhang tindahan. So back to google. Hanap uli ng better way of doing it. At sa wakas ako ay nagtagumpay! Clap! Clap! Clap! para sa sarili ko..hehe! Bonggang bongga ang gawa ko. (magbuhat daw ba ng sariling bangko)
Center of attention during the baby shower. Lahat kase first time makakita nun...hmmm..ganun na ba ka-behind ang pampanga?..hehe.. At lahat napabilib na ako mismo ang gumawa. Sabi nga nila, pwede ng i-negosyo! So may gusto bang umorder dyan?
Related Posts with Thumbnails